Việc
dạy học trong các tiết học có một ý nghĩa quan trọng đối với việc làm
nảy sinh các yếu tố của hoạt động học tập ở trẻ mẫu giáo. Khác với "giờ
học" ở trường phổ thông, " tiết học" ở trường mẫu giáo được tổ chức linh
hoạt hơn, mang tính tổng hợp hơn, trong đó trò chơi học tập giữ một vị
trí vô cùng quan trọng. Trong " tiết học ", chủ yếu là thông qua các trò
chơi học tập, niềm hứng thú đối với các lĩnh vực tự nhiên và xã hội có
khả năng xuất hiện ở hầu hết trẻ mẫu giáo.
Bên cạnh đó vui
chơi là hoạt động không thể thiếu được của trẻ ở mọi lứa tuổi đặc biệt ở
lứa tuổi mầm non. Qua vui chơi không những hình thành cho trẻ óc tưởng
tượng sáng tạo, phát triển ngôn ngữ và tăng cường khả năng nhận thức mà
còn giúp trẻ thể hiện năng lực, kỹ năng, tình cảm, nguyện vọng và mối
liên hệ với những người xung quanh. Vì chỉ khi chơi trẻ mới tích cực tìm
hiểu sự vật để thoả mãn nhu cầu nhận thức. Chơi là một cách để trẻ học,
là con đường để giúp trẻ lớn lên và phát triển nhân cách toàn diện.
Dưới đây là một số hình ảnh của các bé:
1. Bé được bố mẹ, ông bà đưa tới lớp
2.Hoạt động học của các bé
3.Hoạt động vui chơi ngoài trời
4. Hoạt động góc của bé